Collection: ประเมิน ปี 2557

ป.มสด.2 รอบ 1 ปี 2557

1. ความเป็นสวนดุสิต

1. ความเป็นสวนดุสิต

(SuanDusit Spirit)

เป็นคุณลักษณะของบุคลากรทุกคนของมหาวิทยาลัยอันเกิดจากการสั่งสมและ     สืบทอดมายาวนาน จนกลายเป็นวัฒนธรรมของสวนดุสิต ได้แก่ การมีบุคลิกภาพที่ดี มีสัมมาคาราวะ ดำรงตนเป็นอย่างมีศักดิ์ศรีและมีคุณค่าต่อสังคม มีความเป็นระเบียบ ประณีต รู้จริงในสิ่งที่ทำ มีความเป็นผู้นำ เสียสละ เอื้ออาทร และร่วมแรงร่วมใจเพื่อมหาวิทยาลัย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. ความมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จที่เป็นเลิศ

2. ความมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จที่เป็นเลิศ

เป็นแรงจูงใจภายในตัวบุคคลที่มุ่งมั่นปฏิบัติงานในความรับผิดชอบให้ดีที่สุด เพื่อให้เกิดผลสำเร็จของงานที่มีคุณภาพ เกินกว่ามาตรฐานที่กำหนดไว้ ด้วยการปฏิบัติงานอย่างเป็นระบบ และลงมือปฏิบัติงานและนำผลการประเมินมาพัฒนากระบวนการทำงานอย่างต่อเนื่อง จนเกิดผลงานที่สูงกว่ามาตรฐาน และเกิดประโยชน์สูงสุดอย่างเป็นพลวัตร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3.การสั่งสมความเชี่ยวชาญในวิชาชีพ

3.การสั่งสมความเชี่ยวชาญในวิชาชีพ

(Accumulate Knowledge and Skills to Expert)

มีความสนใจใฝ่เรียนรู้ และติดตามความรู้ และเทคโนโลยีใหม่ๆ ในสาขาวิชาชีพของตนเองหรือที่เกี่ยวข้อง มีความรู้เชิงวิชาการและเทคโนโลยีใหม่ๆ ในสาขาวิชาชีพของตนเอง และสามารถนำความรู้และวิทยาการหรือเทคโนโลยีใหม่ๆ มาปรับใช้กับการปฏิบัติงาน และมีการพัฒนาตนเองให้มีความก้าวหน้าในวิชาชีพจนเป็นผู้ที่มีความเชี่ยวชาญทั้งเชิงลึกและเชิงกว้าง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. การสร้างเครือข่ายพันธมิตรและทีมงาน

4. การสร้างเครือข่ายพันธมิตรและทีมงาน

(Networking and Teamwork)

บุคลากรของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตทุกคนมีความสามารถในการสร้างเครือข่ายพันธมิตร และการทำงานแบบร่วมแรงร่วมใจกัน ในลักษณะทีมงานโดยใช้ทักษะความเป็นผู้นำ ทักษะด้านการสื่อสาร และทักษะด้านความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลเป็นเครื่องมือสำคัญ เพื่อให้บรรลุภารกิจของมหาวิทยาลัย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5. การดำรงตนบนฐานของวินัย คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ

5. การดำรงตนบนฐานของวินัย คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ

(Discipline and Ethic)

การครองตนและปฏิบัติตามกฎหมาย กฎระเบียบต่างๆ มีคุณธรรมจริยธรรม และจรรยาบรรณในวิชาชีพแห่งตน มุ่งผลประโยชน์ โดยส่วนรวมมากกว่าส่วนตน ทั้งนี้ เพื่อรักษาเกียรติ และศักดิ์ศรี แห่งวิชาชีพของตนและเป็นแบบอย่างแก่บุคคลอื่นโดยทั่วไป

 

 

 

 

 

 

 

6. ความเข้าใจมหาวิทยาลัย

6. ความเข้าใจมหาวิทยาลัย

(Understanding the University)

เรียนรู้และทำความเข้าใจมหาวิทยาลัยทั้งระบบอันประกอบด้วย ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ และกลยุทธ์ ตลอดจนระบบการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยในทุกระบบในฐานะที่เป็นหน่วยที่ดำเนินการจัดการศึกษาในระดับอุดมศึกษา เรียนรู้ เข้าใจวัฒนธรรมองค์กรของมหาวิทยาลัย และปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมองค์กร เพื่อนำไปสู่การปฏิบัติงานที่มีประสิทธิภาพ และการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7. ความรู้และทักษะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานตามหน้าที่รับผิดชอบ

7. ความรู้และทักษะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานตามหน้าที่รับผิดชอบ

(Specific Knowledge and Skills for Job)

เป็นความรู้และทักษะเฉพาะที่บุคลากรที่กระทำหน้าที่รับผิดชอบตามสายวิชาชีพของตน อันได้แก่บุคลากรสายบริหาร สายวิชาการ  และสายสนับสนุนวิชาการจำเป็นต้องมี หรือพัฒนาให้มีขึ้นเพื่อจะได้สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

8. การพัฒนานวัตกรรมจากฐานความรู้

 

8. การพัฒนานวัตกรรมจากฐานความรู้

(Innovation Thinking)

จัดการความรู้และนำความรู้ที่ได้มาเป็นพื้นฐานของความคิดเชิงจินตนาการ แล้วนำความคิดดังกล่าวสู่การปฏิบัติจริงจนเกิดเป็นผลผลิตที่เป็นนวัตกรรมสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างแท้จริง ในสายวิชาชีพของตน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

9. การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในการปฏิบัติงาน

9. การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในการปฏิบัติงาน

(Technology Application)

ความสามารถในการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนางานในหน้าที่ของตนให้มีประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้รับบริการ

 

 

 

 

 

 

1. ความเป็นสวนดุสิต

1.1 มีบุคลิกที่ดี  สวมผ้าไทยเป็นประจำ

      มีบุคลิกภาพที่ดี สมฐานะ

      มีความเป็นระเบียบ

      มีจิตใจดี

      มีความประพฤติเหมาะสม

      และประพฤติตนเหมาะสม ตามแบบคนสวนดุสิต

 

 

 

 

 

 

1.2 มีสัมมาคารวะ และนอบน้อมถ่อมตน

      - สำนึกในบุญคุณ ของชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ครู อาจารย์ และ ผู้มีพระคุณ

 

 

 

 

 

 

 

 

1.3 ดำรงตนอย่างมีศักดิ์ศรี และมีคุณค่าต่อสังคม

      - เป็นอาสาสมัคร ช่วยโรงเรียนคนตาบอด

     - แบ่งปันสิ่งของและขนมให้กับผู้พิการทางสายตา

     - เป็นอาสาสมัคร เพื่อบริจาค สิ่งของกับผู้ด้อยโอกาส

     - บริจาคโลหิต ให้กับศูนย์รับบริจาคโลหิต สภากาชาดไทย

         เป็นประจำทุก 3 เดือน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

1.4 ทำงานทุกอย่าง ด้วยความประณีต มีมาตรฐานและรู้จริงในสิ่งที่ทำ

       - มีหนังสือใช้ประกอบการเรียนการสอน ตั้งแต่ เข้าทำงาน จนถึงปัจจุบัน จำนวน 7 เล่ม

      1.4.1 การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ โดยใช้โปรแกรม Visual Basic   (ตุลาคม 2548)

      1.4.2 การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และอัลกอริทึ่ม   (ธันวาคม  2551)

      1.4.3 โปรแกรมประยุกต์ด้านระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร (พฤศจิกายน 2552)

      1.4.4 การเขียนโปรแกรมเชิงโครงสร้าง   (กรกฎาคม  2553)

      1.4.5 การพัฒนาเว็ปแอพพลิเคชั่น   (มิถุนายน  2554)

      1.4.6 การเขียนโปรแกรมเบื้องต้น สำหรับนักวิทยาศาสตร์  (มิถุนายน  2555)

      1.4.7 ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (ตุลาคม 2556)

 

 

1.5 แสดงความเป็นผู้นำได้อย่างเหมาะสม

 

1.6 เสียสละ เอื้ออาธร ใส่ใจ เพื่อนร่วมงาน และบุคคลอื่น

      โดยเป็นอาสาสมัคร บริจาคสิ่งของกับชมรมสาละ            

       เป็นอาสาสมัคร สอนการบ้านน้องผู้พิการทางสายตา และ

       บริจาคสิ่งของ ขนม แก่ผู้พิการทางสายตา

      บริจาคโลหิต ช่วยชีวิตเพื่อมนุษย์

 

 

 

1.7 มีความรัก ความเข้าใจ เชื่อมั่นในมหาวิทยาลัย

     – ปฎิบัติงานตั้งแต่ พฤศจิกายน 2545 จนถึงปัจจุบัน

     - เข้าร่วมสัมมนา และเข้ารับการอบรมหลักสูตรต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

     - อบรมภาษามือ เพื่อพัฒนาการเรียนการสอนสำหรับผู้พิการทางหู

     - อบรมภาษาอังกฤษ  เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

     - อบรมหลักสูตร Java Web-Base เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

     - อบรมหลักสูตรการทำ SEO เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

 

 

 

1.8 มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน

      – เข้าร่วมกิจกรรมของหลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์

      – เข้าร่วมกิจกรรมของคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

      – เข้าร่วมกิจกรรมของศูนย์การเรียนรางน้ำ

      – เข้าร่วมกิจกรรมของมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

 

1.9 แสดงความเป็นสวนดุสิต ต่อสาธารณชน

       – เป็นอาสาสมัคร โรงเรียนคนตาบอด ในฐานะ อาจารย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

 

 

 

 

 

 

 

 

 

2. ความมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จที่เป็นเลิศ

2.1 กำหนด เป้าหมาย – ในการทำงานที่จะเป็น ผู้ช่วยศาสตราจารย์ โดยทำหนังสือ ประกอบการเรียนการสอน ตลอดระยะเวลา ที่ปฎิบัติงานมา

 

 

 

 

 

 

2.2 ตรวจสอบและประเมิน – โดยมีผลการประเมินการสอน ระดับดี

 

 

 

2.3 เพิ่มระดับมาตรฐาน – โดยมีเว็บไซต์ เป็นของตนเอง และมีการสื่อสารกับนักศึกษา ทางสังคมออนไลน์ มีการเรียนการสอนผ่านอินเตอร์เน็ต

 

 

 

 

2.4 สนใจใฝ่หาเทคโนโลยี – มีสังคมออนไลน์ ติดต่อสื่อสารกับนักศึกษา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3.การสั่งสมความเชี่ยวชาญในวิชาชีพ

3.1 ศึกษาพัฒนาตนเอง – มีสังคมออนไลน์ ใช้ในการเรียน การสอน , มีเว็บไซต์ ของตนเอง ในการพัฒนาสื่อการสอน และ มีหนังสือ ประกอบการเรียนการสอน ในทุกภาคการศึกษา

- มีสังคมออนไลน์ ใช้ในการเรียน การสอน

- มี e-book - มีเว็บไซต์ ของตนเอง

- มีการพัฒนาสื่อการสอน

- มีหนังสือ ประกอบการเรียนการสอน ในทุกภาคการศึกษา

-เข้ารับการอบรมหลักสูตรต่าง ๆ ตลอดภาคการศึกษา

- อบรมภาษามือ เพื่อพัฒนาการเรียนการสอนสำหรับผู้พิการทางหู

- อบรมภาษาอังกฤษ เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

- อบรมหลักสูตร Java Web-Base เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

- อบรมหลักสูตรการทำ SEO เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

 

3.2สามารถประยุกต์ – มี วีดีโอบันมึกการสอน ในส่วนของ e-learning วิชา การเขียนโปรแกรมเชิงโครงสร้าง  เข้า ในโครงการ lms ของมหาวิทยาลัย  http://lms.dusit.ac.th

3.3 แสดงความรู้ และองค์ความรู้  - เตรียมความพร้อม สู่อาเซียน , มีหนังสือ ประกอบการสอนทุกภาคการเรียน , มีวีดีโอสอน (e-learning), มีการบูรณาการ โดยใช้คุณธรรมและจริยธรรมในการเรียนการสอน , มีเว็บไซต์ เป็นของตนเอง , ใช้เทคโนโลยี สังคมออนไลน์ ในการเรียนการสอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4. การสร้างเครือข่ายพันธมิตรและทีมงาน

4.1 มีการประสานงาน ระหว่างเพื่อน ต่างหลักสูตร เป็น อาสาสมัคร โรงเรียนคนตาบอด  

โครงการจริยธรรม คุณธรรม กับพระภิกษุวัดอัมพวัน ร่วมบริจาคของกับชมรมสาละ และ บุคคลอื่น ๆ

    -  เป็นอาสาสมัครโรงเรียนคนตาบอด ร่วมกับอาจารย์ ปริศนา มั่นเภา 

    - โครงการพัฒนาจริยธรรมนักศึกษา  ร่วมกับคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

    - ดำเนินโครงการไหว้ครู ร่วมกับคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

    - อบรมภาษามือ กับอาจารย์ ภัทราพร ปุณะตุง และอาจารย์หลักสูตร การบัญชี              

    - แข่งกีฬาสานสัมพันธ์ ร่วมกับอาจารย์ หลักสูตรอื่นในคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

    - อบรม ภาษาอังกฤษ กับ เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ และส่วนงานในมหาวิทยาลัย 

    - เข้าร่วมงานนิทรรศการ ภาษาและวัฒนธรรม กับอาจารย์ และ เจ้าหน้าที่           

    - ทำงาน อาสาสมัคร ร่วมหับ หน่วยงานภายนอก ชมรม สาละ จังหวัดเชียงใหม่

    - ทำสัญญาข้อตกลงร่วมกันทางวิชาการ กับมหาวิทยาลัยต่าง ๆ มากมาย                        

4.2 ทำงานเป็นทีม – สามารถทำงานร่วมกับคณาจารย์ในคณะวิทย์

5. การดำรงตนบนฐานของวินัย คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ

5.1 จริยธรรม คุณธรรม – ไม่คัดลอกหนังสือจากบุคคลอื่น , ดำรงตนอยู่ในศีล และ ดำเนินโครงการ จริยธรรม เป็นประจำ  โดยนิมนต์ พระภิกษุ มาแสดงธรรมให้กับอาจารย์ นักศึกษา และ ผู้สนใจ ในโครงการพัฒนาจริยธรรมนักศึกษา

5.2 ไม่มีเรื่องเสื่อมเสีย ต่อวิชาชีพ และ มหาวิทยาลัย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

6. ความเข้าใจมหาวิทยาลัย

6.1 เข้าใจมหาวิทยาลัย 

- ปฏิบัติงานตั้งแต่ พฤศจิกายน 2545 เข้าใจ มหาวิทยาลัย เป็นอย่างดี

- เข้าประชุมรับทราบแผนงานและนโยบายของมหาวิทยาลัย

- เข้าอบรม ตามหลักสูตรที่มหาวิทยาลัยจัดตามสมควรแต่เวลา

-พัฒนาตน ตลอดเวลา

- ปฏิบัติตามภารกิจ และ หน้าที่ที่พึงกระทำ                         

- มีเอกสารและหนังสือ ตลอดระยะเวลาที่สอน

- ปฏิบัติงานตั้งแต่ พฤศจิกายน 2545 เข้าใจ มหาวิทยาลัย เป็นอย่างดี

6.2 เข้าใจโครงสร้าง  - เคยปฏิบัติงาน ในตำแหน่ง รองผู้อำนวยการศูนย์รางน้ำ และช่วยงาน ประธานหลักสูตร ประสานงานในส่วนของศูนย์การเรียน และคณะ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เข้าใจโครงสร้างเป็นอย่างดี

6.3 เรียนรู้ และ อยู่อย่างมีความสุข เป็นเวลา 12 ปี

เข้ารับการอบรมหลักสูตรต่าง ๆ ตลอดภาคการศึกษา

- อบรมภาษามือ เพื่อพัฒนาการเรียนการสอนสำหรับผู้พิการทางหู

- อบรมภาษาอังกฤษ  เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

- อบรมหลักสูตร Java Web-Base เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

- อบรมหลักสูตรการทำ SEO เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

6.4 ติดตามความเคลื่อนไหวของมหาวิทยาลัย ตลอดเวลา

6.4.1 ทางเว็บไซต์มหาวิทยาลัย

6.4.2 ทาง Facebook เครือข่ายประชาสัมพันธ์ มสด. และ SduContactCenter

7. ความรู้และทักษะที่จำเป็นสำหรับการปฏิบัติงานตามหน้าที่รับผิดชอบ

7.1 มีทักษะการถ่ายทอดที่ดี นักศึกษาที่เรียน สามารถนำวิชาที่เรียน ไปทำงานได้เป็นอย่างดี

- นักศึกษา สามารถนำความรู้ที่สอนไปใช้ และประยุกต์ในการทำงานได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะวิชาเขียนเว็บ                            

7.2 การปรับปรุงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง – โดยมีหนังสือ ที่ใช้ในการเรียนการสอน ทุกภาคการเรียน

7.2.1. อบรม กิจกรรมเพิ่มประสิทธิภาพการสอนตามกรอบคุณวุฒิระดับอุดมศึกษา

คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วันที่ 6 - 7 มีนาคม 2557

7.2.2 ศูนย์พัฒนาทุนมนุษย์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต จัดโครงการอบรมหลักสูตร กล้าพูด...ภาษาอังกฤษ (รุ่นที่ 1) ขึ้น เพื่อให้บริการทางวิชาการแก่สังคม ผ่านการให้ความรู้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารในชีวิตประจำวัน ในวันอังคารที่ 4 มีนาคม 2557  โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.ผดุง พรมมูล  ผู้อำนวยการศูนย์พัฒนาทุนมนุษย์ เป็นประธาน เปิดการอบรม และ ผศ.ดร.พรรณี  สวนเพลง /ดร.ณัฐกฤตา  สุวรรณทีป เป็นวิทยากรบรรยาย  ณ ห้องประชุม 201 อาคาร ดร.ศิโรจน์ ผลพันธิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

– โดยมีหนังสือ ที่ใช้ในการเรียนการสอน ทุกภาคการเรียน

-  มีการอบรมพัฒนาตนเองตลอดเวลา

-เข้ารับการอบรมหลักสูตรต่าง ๆ ตลอดภาคการศึกษา

- อบรมภาษามือ เพื่อพัฒนาการเรียนการสอนสำหรับผู้พิการทางหู

- อบรมภาษาอังกฤษ  เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

- อบรมหลักสูตร Java Web-Base เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

- อบรมหลักสูตรการทำ SEO เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน

 

7.3 ความสามารถในการสื่อสาร – สามารถสื่อสารให้นักศึกษาเข้าใจได้เป็นอย่างดี

7.4 ให้ความร่วมมือ เป็นอย่างดี

 

 

 

 

 

 

 

8. การพัฒนานวัตกรรมจากฐานความรู้

8.1 มีการใช้สังคมออนไลน์ ในการจัดการเรียนการสอน โดยมีสังคมออนไลน์ ,

วีดีโอสอน ผ่านอินเตอร์เน็ต ( e-learning ) ,

มีเว็บไซต์ เป็นของตัวเอง เพื่อใช้ในการเรียนการสอน

และยังมีโครงการคุณธรรม จริยธรรม เพื่อให้นักศึกษามีจริยธรรมในวิชาชีพ

เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา

-ระบบจัดการร้านขายท่อน้ำ

-ระบบจำหน่ายตั๋วและสินค้าสโมสรฟุตบอล

-ระบบจัดการร้านขายแผ่นเกมออนไลน์

 

 

 

 

 

 

9. การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีในการปฏิบัติงาน

9.1 มีระบบ e-learning  ในการจัดการเรียน การสอน และมีการใช้ e-office ในการดำเนินโครงการต่าง ๆ

9.2 พัฒนาระบบ โดยมี เว็บไซต์เป็นของตนเอง ในการพัฒนา หนังสือ และสื่อการสอนต่าง ๆ (e-book และ e-learning)

มีหนังสือใช้ประกอบการเรียนการสอน ตั้งแต่ เข้าทำงาน จนถึงปัจจุบัน จำนวน 7 เล่ม ดังนี้

9.2.1 การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ โดยใช้โปรแกรม Visual Basic   (ตุลาคม 2548)

9.2.2 การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์ และอัลกอริทึ่ม   (ธันวาคม  2551)

9.2.3 โปรแกรมประยุกต์ด้านระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร (พฤศจิกายน 2552)

9.2.4 การเขียนโปรแกรมเชิงโครงสร้าง   (กรกฎาคม  2553)

9.2.5 การพัฒนาเว็บแอพพลิเคชั่น   (มิถุนายน  2554)

9.2.6 การเขียนโปรแกรมเบื้องต้น สำหรับนักวิทยาศาสตร์  (มิถุนายน  2555)

9.2.7 ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (ตุลาคม 2556)

1.1 มีบุคลิกภาพที่ดี มีความเป็นระเบียบ และประพฤติตนเหมาะสม ตามแบบคนสวนดุสิต

Details

1.2 มีสัมมาคารวะ และนอบน้อมถ่อมตน - สำนึกในบุญคุณ ของชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ครู อาจารย์

Details

1.3 ดำรงตนอย่างมีศักดิ์ศรี และมีคุณค่าต่อสังคม

Details

1.4 ทำงานทุกอย่าง ด้วยความประณีต มีมาตรฐานและรู้จริงในสิ่งที่ทำ

Details

1.5 แสดงความเป็นผู้นำได้อย่างเหมาะสม – เป็นตัวแทน หลักสูตรวิทยาการคอมพิวเตอร์ ในงานต่าง ๆ

Details

1.6 เสียสละ เอื้ออาธร ใส่ใจ เพื่อนร่วมงาน และบุคคลอื่น โดยเข้ากิจกรรมสังคม

Details

1.7 มีความรัก ความเข้าใจ เชื่อมั่นในมหาวิทยาลัย

Details

1.8 มีส่วนร่วมในการดำเนินงาน

Details

1.9 แสดงความเป็นสวนดุสิต ต่อสาธารณชน

Details

2.1 กำหนด เป้าหมาย เป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์

Details

2.3 เพิ่มระดับมาตรฐาน

Details

2.4 สนใจใฝ่หาเทคโนโลยี – มีสังคมออนไลน์ ติดต่อสื่อสารกับนักศึกษา

Details

3.1 ศึกษาพัฒนาตนเอง

Details

3.2สามารถประยุกต์ – มี วีดีโอบันมึกการสอน

Details

3.3 แสดงความรู้ และองค์ความรู้

Details

4.1 มีการประสานงาน ระหว่างเพื่อน ต่างหลักสูตร

Details

4.2 ทำงานเป็นทีม – ทำงาน ได้กับทุกทีม

Details

5.1 จริยธรรม คุณธรรม

Details

5.2 ไม่มีเรื่องเสื่อมเสีย ต่อวิชาชีพ และ มหาวิทยาลัย

Details

6.1 เข้าใจมหาวิทยาลัย

Details

6.2 เข้าใจโครงสร้าง

Details

6.3 เรียนรู้ และ อยู่อย่างมีความสุข เป็นเวลา 12 ปี

Details

6.4 ติดตามความเคลื่อนไหวของมหาวิทยาลัย ตลอดเวลา

Details

7.1 มีทักษะการถ่ายทอดที่ดี

Details

7.2 การปรับปรุงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

Details

7.3 ความสามารถในการสื่อสาร

Details

อบรมการใช้ระบบการศึกษาใหม่..

Details

8.1 มีการใช้สังคมออนไลน์ ในการจัดการเรียนการสอน

Details

9.1 มีระบบ e-learning ในการจัดการเรียน การสอน และมีการใช้ e-office ในการดำเนินโครงการต่าง ๆ

Details

9.2 พัฒนาระบบ โดยมี เว็บไซต์เป็นของตนเอง ในการพัฒนา หนังสือ และสื่อการสอนต่าง ๆ (e-book และ e-learning)

Details

Comments


    Add comment

    Fields marked by '*' are required.