สมรรถนะหลักที่ 4 :: การสร้างเครือข่ายพันธมิตรและทีมงาน

การสร้างเครือข่ายพันธมิตรและทีมงาน บุคลากรของมหาวิทยาลัยทุกคนมีความสามารถในการสร้างเครือข่ายพันธมิตรและการทำงานแบบมีส่วนร่วมในลักษณะการทำงานเป็นทีม โดยใช้ทักษะความเป็นผู้นำ ทักษะการสื่อสาร และทักษะด้านความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลเป็นเครื่องมือสำคัญ เพื่อให้บรรลุภาระกิจของมหาวิทยาลัย

พฤติกรรมทีคาดหวังตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด

  1. ประสานความร่วมมือกับผู้อื่นเพื่อสนับสนุนพันธกิจของหน่วยงาน
  2. ทำงานเป็นทีมร่วมกับผู้อื่นเพื่อสนับสนุนพันธกิจของหน่วยงาน
  3. ประสานบุคคล หน่วยงาน องค์กรภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อปฏิบัติพันธกิจของหน่วยงานให้สำเร็จลุล่วงอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล
  4. แสดงบทบาทโดยมีการกำหนดเป้าหมายและหน้าที่ความรับผิดชอบ  โดยใช้ทักษะความเป็นผู้นำ ทักษะด้านการสื่อสารและทักษะด้านความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลเป็นเครื่องมือสำคัญเพื่อให้บรรลุพันธกิจของหน่วยงาน

รายละเอียดพฤติกรรมที่ทำได้

การสร้างเครือข่ายและการปฏิบัติงานร่วมกับหน่วยงานขององค์กรภายนอกมหาวิทยาลัย

หน่วยงานภายนอก

ประสานงานบุคคล หน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อปฎิบัติงานที่เกี่ยวข้องการกระบวนการดำเนินงานทางด้านทรัพยากรสารสนเทศ และเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร

  • ประสานงานกับบริษัท กสท.โทรคมนาคม จำกัด(มหาชน)
  • ประสานงานกับบริษัท ไอบิซ เน็ตเวิร์ค จำกัด
  • ประสานงานกับบริษัท เอเอฟ ซิสเตมส์ แอนด์ เน็ตเวิร์ค
  • ประสานงานกับบริษัท ซีดีเอ็นเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
  • ประสานงานกับบริษัท ไอแมกซ์ โซลูชั่น จำกัด
  • ประสานงานกับบริษัท ดีไทย โปรเฟสชั่นนัล เซอร์วิส จำกัด
  • ประสานงานกับบริษัท จีเอเบิล จำกัด(มหาชน)
  • ประสานงานกับบริษัท เอสวีโอเอ จำกัด(มหาชน)
  • ประสานงานกับบริษัท ไซท์ เพรพพาเรชั่น จำกัด
  • ประสานงานกับบริษัท อี ไอ ที เอส โซลูชั่น จำกัด
  • ประสานงานกับบริษัท อี เอ็น จี จำกัด
  • ประสานงานกับบริษัท TGS Enterprise Network
  • ประสานงานกับบริษัท เน็ต ไบร์ท จำกัด
  • ประสานงานกับบริษัท MFEC Public Company Limited

หน่วยงานภายใน

เกี่ยวข้องกับกระบวนการดำเนินงานด้านกิจกรรมต่างๆของมหาวิทยาลัย

  • คณะ/หน่วยงาน/สถาบัน
  • สำนักงานมหาวิทยาลัย
  • วิทยาเขตสุพรรณบุรี
  • ศูนย์การศึกษานอกสถานที่ตั้ง