Collection: ประเมิน ปี 2564

ประเมินพฤติกรรม เกณฑ์คณะ 10 คะแนน

ประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติงานของบุคลากรสายวิชาการ

ประเมินโดยคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สัดส่วน 10 คะแนน)

ผลงานวิชาการ

บทความวิชาการ และบทความวิจัยตามประกาศของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต 

  1. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 ส่งบทความและนำเสนอ บทความเรื่อง การทบทวนวรรณกรรมการประยุกต์ใช้อัลกอรึทึมนายิฟเบส์ในยุคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว  งาน AUCC2021
  2. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 คำสั่งคณะวิทย์ฯ ที่ 488/2564 ให้บุคลากรและนักศึกษาเข้าร่วมการแข่งขันในโครงการการประชุมวิชาการระดับปริญาตรีด้านคอมพิวเตอร์ภูมิภาคเอเซีย ครั้งที่ 9 (The 9th Asia Undergraduate Conference on Computing : AUCC

Book (พิมพ์เรียบร้อยแล้ว)

 ตำรา หนังสือ หนังสือภาษาไทย  

  • การพัฒนาเว็บแอปพลิเคชัน

ทีม TOEIC

 ทีมพัฒนานักศึกษาเพื่อให้ได้คะแนนภาษาอังกฤษมากขึ้น

  1. นักศึกษาสอบผ่าน คะแนน 500  
  2. นักศึกษามีคะแนนเพิ่มขึ้น        

การสร้างชื่อเสียงให้กับคณะฯ

ทำงานร่วมกับรองอธิการบดี ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ  ดร.สวงค์ บุญปลูก

  • ทีมพัฒนารายวิชาการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล
  1. คำสั่งมหาวิทยาลัย  2036/2564 แต่งตั้ง เป็นคณะดำเนินงานพัฒนารายวิชาการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล ในหมวดวิชาการศึกษาทั่วไป ฉบับปรับปรุง พุทธศักราช 2564 
  2. พัฒนารายวิชาการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล ให้เป็นไปตามนโยบายของท่านอธิการบดี ภายใน 1 เดือน  เพื่อให้ทันสอนนักศึกษารหัส 64
  3. เป็นผู้สอน ภาคฤดูร้อนใน รอบที่ 1 และ รอบที่ 2 ในรายวิชา การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล สำหรับนักศึกษาใหม่ รหัส 64

ทำงานกับหน่วยงานภายนอก โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ

  • คำสั่งมหาวิทยาลัย ที่  1716/2564 แต่งตั้งคณะกรรมการด้านเทคนิคสำหรับการเรียนการสอนออนไลน์  

ทำงานร่วมกับหน่วยงานราชการภายนอก

  • หลักสูตร การฝึกยกระดับฝีมือ (Upgrade training) สาขา เทคนิคการสร้างร้านค้าและขายสินค้าออนไลน์ (30 ชั่งโมง) สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานนครนายก กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน กระทรวงแรงงาน (22-25 กุมภาพันธ์ 2564)
  • คำสั่งมหาวิทยาลัย ที่ 614/2564 แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินกิจกรรม อบรมการฝึกยกระดับฝีมือ ในการขายสินค้าออนไลน์  (E-commerce)

งานวิทยากรทั้งภายในมหาวิทยาลัย

  1. วันที่ 20 มกราคม  2564 บันทึกที่ คทท.98/2564 ขอเชิญเป็นวิทยากร Webinar เทคนิคการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ออนไลน์แบบ Active Learning รุ่นที่ 2
  2. วันที่ 29 มกราคม  2564 เป็นวิทยากร หลักสูตร Microsoft Team Classroom Experience การใช้เครื่องมือในการจัดการเรียนการสอนออนไลน์
  3. วันที่ 9 เมษายน 2564 บันทึก สนม.3819/2564 เป็นวิทยากร ในการอบรมอาจารย์ผู้สอน  วิชาการศึกษาทั่วไป การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล ภาคฤดูร้อน รอบที่ 1
  4. วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 เป็นวิทยากร อบรมให้นักศึกษารหัส 64 ในหัวข้อ ทักษะการบริหารการเงิน ในยุคดิจิทัล
  5. วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 เป็นวิทยากร ในการอบรมผู้สอนวิชาการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล ภาคฤดูร้อน 

ช่อง YouTube เผยแพร่ความรู้ 

  • https://www.youtube.com/channel/UCb9vkrnB9xg5D3jFlBi9jdA/videos 
  • เผยแพร่ความรู้ รองรับการเรียน OnAir สำหรับนักศึกษาที่ไม่สะดวกเรียน On Site และ OnLine
  • เผยแพร่ เทคนิคการใช้งานเครื่องมือ ที่ใช้ในการเรียนการสอน ออนไลน์ สำหรับอาจารย์ผู้สอน 

เผยแพร่ความรู้ทาง You Tube

การสร้างคลิปการสอนจาก Ms.Team 

การสร้างกลุ่มย่อยใน Ms.Team 

เทคนิค การแชร์ YouTube ใน Ms.team

ช่อง You Tube

ช่องทางการเรียนออนแอร์  วิชา การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล

  1. บทที่ 1 การใช้งานเครื่องมือดิจิทัล และแอปพลิเคชันในชีวิตประจำวัน  https://www.youtube.com/watch?v=RtzekB6gqtQ
  2. บทที่ 2 การใช้แอปพลิเคชันในการเรียน วิชาการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัล  https://www.youtube.com/watch?v=DCTW9UKREvY
  3. บทที่ 2 การใช้แอปพลิเคชันในการเรียนของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต  https://www.youtube.com/watch?v=hF94rABCQZg
  4. บทที่ 3 เทคโนโลยีทางการเงิน  https://www.youtube.com/watch?v=mTzESoOQUWI&t=2073s
 

เกียรติบัตร AUCC 2021

ชื่อเรื่อง การทบทวนวรรณกรรมการประยุกต์ใช้อัลกอริทึมนายิฟเบส์ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว โครงการการประชุมวิชาการระดับปริญาตรีด้านคอมพิวเตอร์ภูมิภาคเอเซีย ครั้งที่ 9 (The 9th Asia Undergraduate Conference on Computing : AUCC2021)
Details

โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ

Details

อบรมกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน

Details

วิทยากร Active Learning

Details

วิทยากร Ms.Team Class Room

Details

คำสั่งปฏิบัติงาน AUCC 2021

บันทึกรับรองตำรา

ทีมพัฒนารายวิชา

ทำงานร่วมกับหน่วยงานภายนอก

หลักสูตร การฝึกยกระดับฝีมือ

ขอเชิญเป็นวิทยากรอบรมผู้สอน

บันทึกเชิญเป็นวิทยากร

ช่อง You Tube

YouTube Channel

Details

Comments


    Add comment

    Fields marked by '*' are required.